Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lạc: Tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy- Xuân chia sẻ" năm 2024

Ngày 29/1, Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lạc tổ chức Chương trình "Tết Sum vầy- Xuân gắn kết" năm 2024, trao tặng quà cho hơn 300 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 17 xã, thị trấn, với tổng số tiền trên 170 triệu đồng.

anh tin bai

Trong 10 năm qua, thực hiện chương trình "Tết Sum vầy", Liên đoàn lao động huyện tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức người lao động mỗi dịp tết đến Xuân về. Các cấp đoàn huyện đã tổ chức 46 lượt thăm hỏi, tặng quà cho hơn 900 đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động với tổng số tiền hơn 620 triệu đồng và tiếp nhận hỗ trợ 19 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn làm mới, sửa chữa nhà ở với tổng số tiền 710 triệu đồng. Riêng tại chương trình năm nay, Liên đoàn lao động huyện đã tổ chức trao 20 xuất quà của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho 20 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300 nghìn đồng, với tổng số tiền 26 triệu đồng; Trao quà của Liên đoàn lao động tỉnh 178 xuất quà mỗi xuất 500 nghìn đồng tiền mặt, với tổng số tiền hơn 90 triệu đồng; Liên đoàn lao động huyện trao tặng 348 xuất, mỗi xuất 150 nghìn đồng, với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Trong chương trình còn có 4 gian hàng không đồng tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. Cũng tại chương trình, Công an huyện Bảo Lạc đã tuyên truyền các quy định của pháp luật về Luật An toàn giao thông bộ, tặng mũ bảo hiểm cho người dân. Chương trình "Tết Sum vầy- Xuân chia sẻ" năm 2024, Liên đoàn lao động huyện đã vận động các cơ quan, đơn vị đồng hành, cùng các đoàn viên, công nhân viên chức đóng góp với tổng số tiền hơn 170 triệu đồng.

anh tin bai

Đây là hoạt động thiết thực, nhiều ý nghĩa, thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đến đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, động viên, tạo động lực khích lệ đoàn viên, người lao động tại huyện nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục thi đua lao động sản xuất, nâng cao chất lượng hiệu quả công việc. Qua đó, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên công đoàn và người lao động mỗi dịpTết đến, Xuân về./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image