Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm hỏi, động viên gia đình bị thiệt hại do cháy nhà

Ngày 10/10/2020, UBND huyện Bảo Lạc đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Hoàng Văn Nam, trú tại xóm Bản Piậy, xã Hồng Trị bị cháy nhà.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, người dân trong xóm phát hiện có đám cháy lớn bốc lên từ ngôi nhà của gia đình anh Hoàng Văn Nam, trú tại Nà tền, xóm Bản Piậy, xã Hồng Trị, huyện Bảo Lạc. Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn gia đình anh Nam không có người ở nhà, lúc phát hiện thì ngọn lửa đã cháy rất to nên mọi người không thể dập lửa được. Đám cháy khiến cho ngôi nhà sàn bằng gỗ rộng 7 gian và toàn bộ vật dụng trong gia đình anh Nam bị cháy rụi, trong đó có 02 chiếc máy xát, 01 chiếc xe máy, tivi, tủ lạnh cùng các tài sản gia đình khác, tổng thiệt hại ban đầu ước tính hơn 400 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người xảy ra. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đồng chí Nguyễn Ích Chánh, phó bí thư, chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nam 

Ngay sau khi nhận được tin báo, đồng chí Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và trao số tiền hỗ trợ ban đầu với tổng số tiền là 15 triệu đồng tới gia đình anh Nam, mong muốn gia đình anh cố gắng khắc phục những khó khăn trước mắt. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền UBND xã Hồng Trị huy động các nguồn lực, cùng các tổ chức đoàn thể, bà con nhân dân trong xóm chung tay giúp đỡ gia đình anh Nam để gia đình anh mau chóng vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định lại cuộc sống.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image