Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thăm tặng quà nhân ngày Tết thiếu nhi 1-6

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng 1/6, đoàn đại biểu tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Mỹ Hảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn đã đến tặng quà trẻ mầm non, học sinh trường tiểu học xã Hồng Trị (Bảo Lạc). Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện Bảo Lạc.

Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hoàng Thị Mỹ Hảo tặng quà Trường Tiểu học và Mầm non xã Hồng Trị

Trường Mầm non xã Hồng Trị có 230 trẻ thuộc 8 điểm trường; 18/18 cán bộ, giáo viên đạt chuẩn trở lên. Trường tiểu học xã Hồng Trị đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, có 36 cán bộ, giáo viên; gồm 295 học sinh tại 22 lớp thuộc 5 điểm trường. Học kỳ 1, năm học 2019 – 2020, có 99,7% học sinh đạt môn học và các hoạt động giáo dục; trong đó có 24,5% học sinh có thành tích tốt trong học tập.

Đoàn đại biểu tỉnh đã biểu dương những nỗ lực dạy và học của các trường. Đồng thời khẳng định, tỉnh rất quan tâm đến các thế hệ tương lai của đất nước nhất là ở địa bàn vùng cao, vùng dân tộc thiểu số. Hoạt động tặng quà Tết thiếu nhi thêm ý nghĩa vì bắt đầu Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay bảo vệ trẻ em, phòng chống xâm hại trẻ em”. Đề nghị trong thời gian tới đội ngũ giáo viên tiếp tục nỗ lực khắc phục những khó khăn thực hiện tốt các mục tiêu giáo dục. Các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với sự tin yêu của nhà trường, gia đình...

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image