Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao giấy chứng nhận cho 13 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung

Chiều ngày 16/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Bảo Lạc đã tổ chức trao giấy chứng nhận và bàn giao 13 công dân đã hoàn thành thời gian cách ly phòng chống dịch Covid -19 theo quy định của Bộ Y tế trở về địa phương..

Lãnh đạo huyện Bảo Lạc trao giấy chứng nhận  cho công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung

Các công dân hoàn thành thời gian cách ly đợt này, có 9 công dân đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai -Hà Nội và 4 công dân từ Trung Quốc trở về địa phương từ ngày 30-31/3/2020. Các công dân thường trú tại các xã: Hồng Trị, Thượng Hà, Khánh Xuân, Xuân Trường và Thị trấn Bảo Lạc. Trong thời gian cách ly, các công dân được theo dõi, kiểm tra sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế. Chế độ ăn uống, nơi ở cho công dân được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn áp dụng với đối tượng cách ly. Tất cả các công dân đã được lấy mẫu xét nghiệm và đều cho kết quả âm tính với Covid-19, sức khỏe các công dân hoàn toàn bình thường, đủ điều kiện được cấp giấy chứng nhận hoàn thành cách ly, trở về cộng đồng.

          Tại buổi trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly, lãnh đạo UBND huyện Bảo Lạc đề nghị các công dân sau khi trở về địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt việc tự cách ly, theo dõi tình hình sức khỏe tại gia đình và cùng chính quyền địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức, trách nhiệm thực hiện tốt cách biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại gia đình và cộng đồng./.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image