Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: 142 thí sinh dự thi học sinh giỏi lớp 9 cấp huyện năm học 2023-2024

Chiều ngày 13/1, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bảo Lạc đã tổ chức khai mạc kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 các môn văn hóa cấp huyện năm học 2023-2024.

anh tin bai

Tham gia dự thi có 142 thí sinh đến từ 18/18 trường Trung học cơ sở, Phổ thông Dân tộc bán trú trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Đây là những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ kỳ thi học sinh giỏi cấp Trường. Trong đó, có 7 học sinh lớp 8 dự thi vượt cấp và 135 học sinh lớp 9, các trường có thí sinh thi nhiều nhất gồm: trường Dân tộc Nội trú 31 thí sinh, trường Trung học cơ sở thị trấn 28 thí sinh. Các thí sinh dự thi với 9 môn thi đó là: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Giáo dục công dân. Thời gian làm bài thi mỗi môn thi là 150 phút.

anh tin bai

Qua đợt thi này đã giúp các em được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, tạo không khí thi đua học tập tốt tại các trường học, đồng thời nhằm đánh chất lượng dạy và học của các trường học cấp Trung học cơ sở trên địa bàn, phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng những thí sinh xuất sắc tham dự kỳ thi cấp tỉnh trong thời gian tới.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image