Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: 339 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm 2024

Cùng với học sinh cả nước, sáng 27/6, các em học sinh THPT,TTGDTX trên địa  bàn huyện Bảo Lạc bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Bảo Lạc có 15 phòng thi, với 339 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó, trường THPT Bảo Lạc có 229 thí sinh; trường THPT Bản Ngà có 64 thí sinh; Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên có 46 thí sinh. Tham gia kỳ thi này còn có 32 thí sinh tự do; Có 102 thí sinh xét tốt nghiệp THPT và 237 thí sinh thi xét tuyển sinh đại học, cao đẳng.

anh tin bai

Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi thi tốt nghiệp diễn ra an toàn, nghiêm túc ngay từ sáng sớm lực Công an huyện đã nhắc nhở và xử lý các phương tiện tham gia giao thông, các hàng quán lấn chiếm vỉ hè, lòng đường để đảm bảo cho giao thông, thông suốt trong thời gian các thí sinh tham gia thi.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, chất lượng huyện chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở, vật chất phục vụ cho kỳ thi, đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới phụ huynh, học sinh và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của kỳ thi, thực hiện tốt công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo điều kiện để cho kỳ thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Buổi sáng các em thi môn Ngữ văn thời gian làm bài 120 phút, buổi chiều thi môn toán thời gian làm bài 90 phút.

Ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại huyện Bảo Lạc diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có thí sinh, giám thị coi thi vi phạm quy chế thi.

Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm văn hóa và truyền thông Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image