Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Chương trình văn nghệ chào mừng 74 năm Ngày Quốc tế Thiếu nhi

Tối 1/6, tại sân khấu chợ đêm thị trấn Bảo Lạc, UBND huyện Bảo Lạc đã tổ chức chương trình văn nghệ chào sân khấu mừng 74 năm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/1950 -1/6/2024.

anh tin bai

          Với 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầy đủ các thể loại ca, múa, nhạc... nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, tình thương yêu thế hệ mầm non tương lai của đất nước do thầy cô giáo và em học sinh đến từ các trường: Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Dân tộc nội trú trên địa bàn thị trấn Bảo Lạc biểu diễn.

anh tin bai

 

anh tin bai

Qua những bài hát, ca khúc đã thể hiện sự mến yêu Bác Hồ Chí Minh kính yêu muôn vàn tình thương yêu mà Bác dành cho thiếu nhi, nhi đồng; nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, các em học sinh mang đến không khí sôi động, vui nhộn, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.  Qua đó, đã tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các em nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, động viên các em học sinh luôn nỗ lực phấn đấu học tập, tu dưỡng và rèn luyện thật tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi để xứng đáng là " Cháu Bác Hồ Chí Minh".

anh tin bai

“Cháu Bác Hồ Chí Minh   Huyện BảoHuyBaor Lạc cũng tổ chức nhiều hoạt động "Tháng hành động vì trẻ em năm 2024". Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, giáo viên, cha mẹ, người chăm sóc trẻ và trẻ em trên địa bàn về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc bảo vệ và chăm sóc trẻ em, đặc biệt là quan tâm chăm sóc trẻ em nghèo, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; đồng thời huy động mọi nguồn lực để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ trên địa bàn toàn huyện được chăm sóc, bảo vệ và phát triển toàn diện./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image