Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Dâng hương, dâng hoa viếng nghĩa trang Liệt sĩ của huyện

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng ngày 26/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Bảo Lạc, các ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc huyện Bảo Lạc đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa viếng nghĩa trang Liệt sĩ huyện Bảo Lạc.

anh tin bai

     Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn đã dâng vòng hoa với dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ" và thắp nén hương thơm, mặc niệm tưởng nhớ tới công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 

anh tin bai

Đồng chí Hứa Thị Thu, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bảo Lạc thắp nén hương thơm lên đài Tổ quốc ghi công tại Nghĩa trang liệt sĩ của huyện.

anh tin bai

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, đại diện lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã báo cáo về tình hình phát triển kinh tế xã hội - an ninh quốc phòng, thực hiện các chế độ chính sách đối với gia đình chính sách, người có công, thương binh, bệnh binh, người Hoạt động Kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, công tác đảm bảo an sinh xã hội nâng cao đời sống vật, chất tinh thần cho nhân dân.

anh tin bai

          Để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Bảo Lạc nguyện luôn đoàn kết, quyết tâm thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2024xây dựng huyện Bảo Lạc ngày càng phát triển, bền vững.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
1 2 3 4 5  ...