Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Hỗ trợ 80 triệu đồng xây dựng sân trường học tại xã Bảo Toàn

    Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với UBND xã Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc đã tổ chức khởi công xây dựng sân bê tông 2 điểm trường Khuổi Bốc, Bản Lũng, xã Bảo Toàn và trao quà cho học sinh, với tổng kinh phí hỗ trợ 100 triệu đồng. Đây là các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022, kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Công đoàn Cao Bằng (04/4/1947-04/4/2022).

Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khởi công xây dựng sân trường Khuổi Bốc, Bản Lũng, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc

    Hai điểm trường Khuổi Bốc và Bản Lũng, xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc ngoài đường đi lại đến trường còn nhiều khó khăn, cộng thêm sân trường đều là nền đất đỏ, mỗi khi trời mưa thì lầy lội, trơn trợt, gây khó khăn cho các em học sinh đi lại, hoạt động ngoài giờ. Trước sự khó khăn của 2 điểm trường, Liên đoàn lao động tỉnh đã huy động, vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, hỗ trợ làm sân trường đổ bằng bê tông. Và đã nhận được sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vina Home, với số tiền 80 triệu đồng. Đầu tư xây dựng 2 sân trường rộng hơn 510 m2, trong đó sân điểm trường Khuổi Bốc rộng hơn 210 m2, điểm trường Bản Lũng 300 m2. Được sự hỗ trợ của nhà tài trợ, xã Bảo Toàn đã  cũng huy động các lực lượng đoàn thanh niên và phụ huynh tham gia đổ bê tông sân trường, sân chơi cho các em học sinh, ngay trong ngày 28/3, trên 100 đoàn viên thanh niên, cùng phụ huynh 2 điểm trường và đoàn viên liên đoàn lao động tỉnh đã khẩn trương thực hiện đổ bê tông hoàn thành xong 2 sân trường, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vina Home hỗ trợ 80 triệu đồng đầu tư xây dựng sân trường cho học sinh xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc

    Cũng trong dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Vina Home đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn khó học giỏi, mỗi suất 1 triệu đồng và trao tặng 5 bình giữ nhiệt cho Trường Tiểu học xã Bảo Toàn.

    Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Vina Home đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn khó học giỏi tại xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc

    Công trình được đưa vào sử dụng đã tạo cho sân chơi, khuôn viên trường học khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí cho các em học sinh nơi đây, đồng thời góp phần vào đưa tiêu chí giáo dục và đào tạo đạt theo tiêu chuẩn nông thôn mới. Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi của cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới, góp phần đảm bảo an sinh xã hội./.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image