Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Khánh thành và bàn giao công trình công vụ cho giáo viên tại xã Huy Giáp

Ngày 22/4, UBND huyện Bảo Lạc phối hợp với CLB GOLF Ngành Nhôm- Kính- Cửa Việt Nam, công ty TNHH Thanh Tùng K5 và trường Tiểu học xã Huy Giáp tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà công vụ cho giáo viên tại điểm trường Phiêng Vàng thuộc trường Tiểu học Huy Giáp.

anh tin bai

Điểm trường Phiêng Vàng là điểm trường khó khăn về cơ sở vật chất, phòng học đã xuống cấp không đáp ứng yêu cầu dạy và học, đặc biệt là khó khăn về phòng ở cho giáo viên. Chia sẻ với những khó khăn vất vả của các thy cô ở điểm trường Phiêng Vàng CLB GOLF Ngành Nhôm- Kính- Cửa Việt Nam và công ty TNHH Thanh Tùng K5 đã đóng góp, ủng hộ nguồn kinh phí 300 triệu đồng để đầu tư xây dựng các hạng mục công trình Nhà công vụ cho giáo viên tại điểm trường Phiêng Vàng.

anh tin bai
anh tin bai

Nhà công vụ tại điểm trường Phiêng Vàng được triển khai xây dựng và hoàn thành vào tháng 4 năm 2024 với 4 phòng ở, 1 bếp ăn và 1 nhà vệ sinh với kinh phí 300 triệu đồng. Đây là món quà có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, các nhà hảo tâm đối với các thầy cô giáo công tác ở vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, góp phần giải quyết những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất yên tâm công tác./.

            Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image