Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Khánh thành và bàn giao phòng học cho điểm trường Nà Khuổi

Ngày 6/5, UBND huyện Bảo Lạc phối hợp với CLB GOLF G86 tổ chức lễ khánh thành điểm trường Nà Khuổi thuộc trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở  xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc.

anh tin bai

          Điểm trường Nà Khuổi có 5 lớp với 79 học sinh, là một trong những điểm trường khó khăn nhất của trường PTDTBT TH &THCS xã Sơn Lộ giao thông đi lại khó khăn, thời tiết khắc nghiệt về mùa đông, chưa có điện lưới, cơ sở vật chất còn thiếu thốn, lớp học đã xuống cấp, ảnh hưởng đến quá trình dạy và học, sinh hoạt của giáo viên và học sinh. Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các thầy cô ở điểm trường Nà Khuổi; CLB GOLF G86 đã đóng góp ủng hộ kinh phí để xây dựng phòng học và công trình phụ với tổng kinh phí là 600 triệu đồng.

          Công trình nhà phòng học được triển khai xây dựng và hoàn thành trong tháng 4/2024 với 2 phòng học 01 nhà vệ sinh và tường rào, với kinh phí 600 triệu đồng

   Đây là món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, các nhà hảo tâm đối với các thầy cô giáo công tác ở vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn,  động viên tinh thần, để các thầy cô có thể yên tâm bám trường, bám lớp tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập của thầy trò điểm trường.

anh tin bai

Dịp này, Tập Đoàn Tân Long cũng đã hỗ trợ cho Điểm trường Nà Khuổi 1 tấn gạo và ủy quyền cho nhà trường trao 2 tấn gạo cho 2 điểm trường Dần Tờ và Bản Riềng với tổng trị giá trên 60 triệu đồng./.

 

                                                   Minh Khôi- Lãnh Độ

                                  Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image