Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

    Ngày 28/6, các thí sinh bước vào ngày thi thứ hai, buổi sáng các em làm bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên gồm các môn: Vật lý, hóa học, sinh học bài thi tổ hợp khoa học xã hội gồm các môn: lịch sử, địa lý, giáo dục công dân; Buổi chiều các thí sinh thi môn Ngoại Ngữ.

anh tin bai

           Kỳ thi tốt nghiệp năm 2024 huyện Bảo Lạc có 339 thí sinh tham gia dự thi tại 15 phòng thi. Kết thúc kỳ thi các thí sinh đến dự thi đầy đủ, đúng giờ, các thí sinh làm bài nghiêm túc, cán bộ giáo viên làm nhiệm vụ coi thi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại huyện Bảo Lạc diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

anh tin bai

          Trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Huyện Đoàn Bảo Lạc đã tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi, huy động 25 tình nguyện viên hướng dẫn, tư vấn, cung cấp thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, hỗ trợ các vật dụng cần thiết và bố trí, sắp xếp chỗ ăn, nghỉ miễn phí tại Trung tâm Chính trị của huyện và đưa, đón thí sinh có hoàn cảnh khó khăn từ nơi ăn, nghỉ đến địa điểm thi. Huyện Đoàn đã vận động nguồn quỹ xã hội hóa từ các tổ chức, cá nhân được hơn 23 triệu đồng để hỗ trợ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình tiếp sức mùa thi đã hỗ trợ 64 chỗ ở miễn phí và 365 suất cơm miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo đến từ các xã ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn./.

Minh Khôi - Lãnh Độ

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image