Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Ngày Hội đọc sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024
 

Chiều ngày 23/4,  trường Tiểu học Thị Trấn Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc đã tổ chức Ngày hội đọc sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024.

anh tin bai

 

anh tin bai

Trong Ngày hội đọc sách, các em học sinh, thầy cô giáo và các đại biểu đã được nghe tuyên truyền về ý nghĩa, mục đích của Ngày sách Việt Nam. Ngày hội còn diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực, phong phú như: tuyên truyền, giới thiệu về sự nghiệp hoạt động cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong. Người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam và quê hương Cao Bằng; tuyên truyền giới thiệu về sách, kể chuyện theo sách, chơi trò chơi trả lời các câu hỏi liên quan đến Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, lịch sử quê hương, đất nước. Tiếp đó, 519 em học sinh và thầy cô giáo đã thực hiện phong trào quyên góp, ủng hộ sách cho thư viện nhà trường và “Tủ sách lớp em”. Đại diện các khối lớp 5 đến lớp 1 đã giới thiệu về mô hình trưng bày sách của khối mình.

anh tin bai

Thông qua Ngày hội đọc sách và Văn hóa đọc Việt Nam giúp các em học sinh, thầy cô giáo trong nhà trường tiếp tục đổi mới tư duy, nâng cao kiến thức và  niềm say mê đọc sách, tích lũy kiến thức, phục vụ cho việc học tập. Tổ chức cho các em một sân chơi lành mạnh , bổ ích, tạo điều kiện cho học sinh được tự do vui chơi và thư giãn trong nhà trường./.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image