Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Ra quân hưởng ứng ngày bảo hiểm y tế Việt Nam

Sáng ngày 11/7, Bảo hiểm xã hội huyện Bảo Lạc phối hợp với Bưu điện huyện tổ chức ra quân hưởng ứng  Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam, tuyên truyền, vận động người dân tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm y tế tự đóng với chủ đề truyền thông'' hãy tham gia bảo hiểm y tế để được chia sẻ gánh nặng khi ốm đau, bệnh tật''.

anh tin bai

           Nội dung truyền thông về quyền  và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, Bảo hiểm y tế tự đóng, những rủi ro khi không tham gia  BHXH, BHYT, vận động trực tiếp đối với các nhóm chủ thể là nông dân và người lao động tự do, đồng thời tuyên truyền đến các nhóm người lao động dừng tham gia BHXH bắt buộc đang bảo lưu thời gian để tư vấn, vận động người lao động không nhận BHXH một lần, tiếp tục chuyển sang tham gia BHXH tự nguyện. Đến nay số người tham gia BHXH tự nguyện là 936 người đạt 66% chỉ tiêu giao, số người tham gia BHYT hộ gia đình là 666 người. Phấn đấu trong đợt ra quân này huyện Bảo Lạc sẽ phát triển được số người tham gia BHXH tự nguyện là 30 người, BHYT tự đóng là 40 người.

          Sau lễ ra quân các tổ đã phân công xuống các xã, Thị Trấn đi đến các hộ gia đình để tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, BHYT./.

 

Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm văn hóa và truyền thông Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image