Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Sôi nổi các hoạt động mừng xuân Giáp Thìn năm 2024

Trong ngày 19/2,  tại huyện Bảo Lạc, các hoạt động giao lưu văn nghệ, thi đấu các môn thể thao được tổ chức tại xã Đình Phùng và xã Bảo Toàn chào mừng xuân Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

Chương trình văn nghệ tại hội xuân xã Đình Phùng.

Tại ngày hội xuân xã Đình Phùng, các tiết mục văn nghệ mang đậm nét truyền thống đặc sắc của dân tộc đã được các nghệ nhân, diễn viên quần chúng tham gia biểu diễn. Đây là hoạt động nhằm cụ thể hoá Nghị quyết số 02 của Đảng bộ huyện về “Phát triển dịch vụ - du lịch gắn với bảo tồn và phát huy giá trị bản sắc văn hóa các dân tộc huyện Bảo Lạc”. Với phương châm trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình các môn thể thao, trò chơi dân gian như kéo co, đẩy gậy, lày cỏ, bịt mắt bắt vịt, bóng chuyền da.

anh tin bai

Hoạt động đua mảng tại hội xuân xã Bảo Toàn.

Tại xã Bảo Toàn, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao như thi đua bè, đánh bắt cá, thi mâm ngũ quả, bịt mắt bắt lợn, tung còn, lày cỏ đã diễn ra sôi nổi.

Với sự chuẩn bị chu đáo cả về nội dung và hình thức, hai xã đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi. Các vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, trung thực, thu hút đông đảo nhân dân trong và ngoài huyện đến xem và cổ vũ.

Qua lễ hội nhằm khơi dậy, phát huy giá trị văn hóa truyền thống, tập quán tốt đẹp, tinh thần hăng say thi đua lao động sản xuất, học tập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó giới thiệu, quảng bá nét văn hóa đặc sắc, thúc đẩy phát triển du lịch tại địa phương.

Minh Khôi - Lãnh Độ

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image