Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Nhân dịp Kỷ niệm 76  năm ngày Thương binh Liệt sĩ, chiều ngày 24/7, Đoàn công tác của huyện Bảo Lạc do đồng chí Lã Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc đã đến thăm và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, Người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học tại thị trấn Bảo Lạc.

anh tin bai

Đồng chí Lã Hoài NamTỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc trao quà cho ông Nông Thành Bối, ở  tổ dân phố 5, thị trấn Bảo Lạc.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình gồm: gia đình ông Phùng Kim, tổ dân phố 5, thị trấn Bảo  Lạc, là Người hoạt động cách mạng, bị  nhiễm chất độc hóa học và Ông Nông Thành Bối, cũng ở  tổ dân phố 5, thị trấn Bảo Lạc, ông vừa  là thương binh vừa là Người bị nhiễm chất độc hóa học; Ông Tô Sỹ Quản, tổ dân phố 7, thị trấn Bảo Lạc, là bệnh binh 70%. Đoàn đã tặng mỗi gia đình chính sách một suất quà trị giá 2 triệu đồng được trích từ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" của huyện.

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, đồng chí Lã Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn, sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt đường lối chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước và động viên con, cháu thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế, tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, bền vững.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image