Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Thành lập 3 đoàn thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Nhân dịp Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), huyện Bảo Lạc đã thành lập 3 đoàn đến thăm và tặng quà cho các thương binh, người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học, người hoạt động cách mạngvà gia đình liệt sĩ trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nông Hữu Quyết, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Bảo Lạc đến thăm, tặng quà cho ông Lần Văn Sèn, xóm Nà Đôm, xã Cô Ba.

Các đoàn công tác của huyện do lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách tại thị trấn Bảo Lạc, xã Cô Ba, Hồng Trị và xã Bảo Toàn. Trong đó, chiều ngày 25/7, hai đoàn công tác của huyện đã đến thăm tặng quà cho các gia đình gồm:  Ông Lần Văn Sèn, xóm Nà Đôm, xã Cô Ba, vừa là Thương binh, vừa là Người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học; Các gia đình ở xóm Bản Piậy, xã Hồng Trị: Ông Quan Văn Cấp, là Thương binh B 27% và bà Hoàng Thị Linh, là vợ liệt sĩ Đào Văn Hạp,  bà Lục Thị Hành, trú tại xóm Nà Mằn, là vợ liệt sĩ Quan Văn Quý; Tại xã Bảo Toàn gồm: Ông Hoàng Văn Khình, xóm Bản Lũng, Bệnh binh 61% và Bà Nông Thị Món, xóm Nà Xiêm, vợ liệt sĩ Triệu Văn Cao, bà Lương Thị Hống, xóm Nà Xiêm, là vợ liệt sĩ Nông Văn ThôngĐoàn đã tặng mỗi gia đình chính sách một suất quà trị giá 2 triệu đồng được trích từ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" của huyện.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Đà, Phó Chủ tịch UBND  huyện Bảo Lạc đến thăm, tặng quà cho bà Lương Thị Hống, xóm Nà Xiêm, xã Bảo Toàn.

  Cũng trong dịp này, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được ủy quyền trao tặng 227 suất quà của Chủ tịch nước cho 227 đối tượng đối tượng người có công, thân nhân người có công, với tổng số tiền hơn 68 triệu đồng; trao tặng 284 suất quà cho 284 đối tượng người có công, thân nhân người có công, với tổng số tiền hơn 192 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; trao tặng 299 suất quà cho 299 đối tượng người có công và thân nhân người có công, với tổng số tiền 149 triệu 500 nghìn đồng trích từ quỹ “Đảm bảo xã hội”.

anh tin bai

    Đồng chí Hoàng Thị Đà, Phó Chủ tịch UBND  huyện Bảo Lạc đến thăm, tặng quà cho ông Hoàng Văn Khình, xóm Bản Lũng, xã Bảo Toàn.

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà, lãnh đạo huyện Bảo Lạc bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn, sự hy sinh cao cả của các thế hệ đi trước, chiến đấu giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đề nghị các gia đình chính sách tiếp tục tuyên truyền, vận động các con, cháu luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, cuộc vận động ở địa phương, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

 

Minh Khôi -Lãnh Độ

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image