Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lạc: Tổ chức Hội thi xếp sách nghệ thuật lần thứ ba năm 2024

Ngày 15/4, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc phối hợp với Trường THPT Bản Ngà tổ chức Hội thi '' xếp sách nghệ thuật”, '' Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024.

anh tin bai

Tham gia Hội thi có 6 đội đến từ các lớp của nhà trường, các đội trải qua 2 phần thi: Xếp sách nghệ thuật và thuyết trình mô hình. 

anh tin bai

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải độc đáo, sáng tạo cho các đội thi.

anh tin bai

Tại Hội thi xếp sách nghệ thuật, còn tổ chức phát động về Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024; giới thiệu về cuộc đời, quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong đối với cách mạng. Dịp này, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc đã tặng 200 quyển sách cho nhà trường.

anh tin bai

Qua Hội thi giúp các em học sinh hiểu về giá trị của sách và văn hóa đọc trong thư viện và cộng đồng, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong thư viện, hướng tới  xây dựng xã hội học tập, nâng cao trách nhiệm của cá nhân, tập thể đối với việc quảng bá, lưu giữ sách.

 

Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm văn hóa và truyền thông Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image