Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao hỗ trợ làm nhà ở tại huyện Bảo Lạc

  Ngày 30/1Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đã đến trao tặng kinh phí hỗ trợ làm nhà ở thực hiện chương trình xóa nhà tạm nhà dột nát cho gia đình ông Lang Văn Cáo, ở xóm Nà Van, xã Hồng Trị, huyện Bảo Lạc.

anh tin bai

 Được biết, gia đình ông Lang Văn Cáo, ở xóm Nà Van, xã Hồng Trị, dân tộc Lô Lô, thuộc hộ nghèo, có ngôi nhà đã xuống cấp. Nhờ có sự hỗ trợ của anh em họ hàng và vay ngân hàng, nay gia đình đã làm xong sàn 5 gian để ở đúng dịp tết. Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh đã đến thăm, trao tiền làm nhà ở cho gia đình ông Lang Văn Cáo, với số tiền 44 triệu đồng.  Đây là kinh phí do cán bộ, viên chức, lao động Ngân hàng CSXH đóng góp, mong muốn giúp cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh  khó khăn có ngôi nhà ở khang trang, có cái tết đầm ấm.

anh tin bai

  Lãnh đạo huyện Bảo Lạc bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc cán bộ, viên chức, người lao động của Ngân hàng CSXH đã luôn quan tâm, đồng hành cùng huyện trong thời gian qua để hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo có được ngôi nhà mới khang trang, ổn định cuộc sống,  qua đó,  góp phần thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện.

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image