Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công ty cổ phần xây lắp điện 1 trao tặng quà cho nhân dân xóm Nà Ròa và học sinh trường tiểu học Bảo Toàn

Với mục tiêu phát triển bền vững, gắn kết hài hòa hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động xã hội, đặc biệt với các địa phương nơi công ty mở rộng đầu tư. Ngày 13/7/2020, tại lễ tổng kết năm học của trường tiểu học Bảo Toàn, đoàn công tác của Công ty cổ phần xây lắp Điện 1(PCC1) đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, nhân dân xã Bảo Toàn và học sinh trường tiểu học Bảo Toàn. 

Lãnh đạo PCC1 trao quà cho các em học sinh trường tiểu học Bảo Toàn

Tại đây, đoàn đã trao tặng hơn 100 suất quà bao gồm những đồ dùng học tập của các em học sinh như cặp sách, vở, bút… các trang thiết bị phục vụ việc giảng dạy của nhà trường và đồ dùng sinh hoạt cho nhân dân xóm Nà Ròa, xã Bảo Toàn. Tổng các phần quà giá trị hơn 100 triệu đồng.

Công ty cổ phần xây lắp Điện 1 là chủ đầu tư của các dự án thủy điện đang triển khai trên địa bàn 2 huyện Bảo Lâm, Bảo Lạc. Trong đó công trình thủy điện Bảo Lạc B được xây dựng trên sông Gâm thuộc địa phận xã Bảo Toàn, huyện Bảo Lạc do Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 làm chủ đầu tư được khởi công từ ngày 29/6/2018 với tổng vốn đầu tư 591 tỷ đồng, gồm 2 tổ máy phát với công suất lắp máy 18 MW, công trình thủy điện sử dụng công nghệ cột nước thấp. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image