Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn Quỹ từ thiện ở Hà Nội: Trao quà tết cho nhân dân biên giới huyện Bảo Lạc, với tổng trị giá quà hơn 230 triệu đồng

Ngày 18/1, Đoàn Quỹ từ thiện Nguyễn Văn Đức, Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội đã đến trao tặng quà Tết Xuân Giáp Thìn cho nhân dân 2 xóm Xà Phìn, Cáp Cán, xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc.

anh tin bai

Xóm Xà Phìn, Cáp Cán, xã Xuân Trường là 2 xóm giáp biên giới, đời sống nhân dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn, sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo còn chiếm cao. Riêng xóm Xà Phìn có 67 hộ, thì có 60 hộ nghèo, 7 hộ cận nghèo, 100% là dân tộc Dao; còn xóm Cáp Cán có 74 hộ thì có 37 hộ nghèo, 13 hộ cận nghèo.

Đoàn Quỹ từ thiện Nguyễn Văn Đức, Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội đã trao tặng cho tất cả 141 hộ gia đình ở 2 xóm Xà Phìn, Cáp Cán, xã Xuân Trường. Mỗi hộ được nhận một suất quà trị giá 1 triệu 700 nghìn đồng gồm: 1 triệu đồng tiền mặt, 2 chăn ấm và túi quà tết gồm  ăn, muối, mì chính, nước mắm, 1 thùng mì tôm,...Tổng giá trị quà trao có hai xóm là trên 230 triệu đồng.

anh tin bai

Đoàn Quỹ từ thiện và lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ và mong muốn nhân dân nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu vượt lên thoát nghèo, nâng cao đời sống. Những món quà đã góp phần đem đến cho nhân dân nơi biên cương của tổ quốc có một cái tết vui tươi phấn khởi, đầm ấm, đầy đủ hơn.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image