Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019

Sáng ngày 01-10-2019, tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Trung học cơ sở xã Hưng Đạo, liên trường xã Hưng Đạo khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019.

Các đại biểu cùng với học sinh trường Hưng Đạo thả bồ câu gửi thông điệp hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 được triển khai với chủ đề: “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương mẫu mực về tinh thần học tập, lấy tự học làm cốt, làm phương thức chủ yếu để nâng cao trình độ mọi mặt của bản thân. Tự học ở Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành một triết lý nhân văn sâu sắc với một kế hoạch cụ thể, chặt chẽ, khoa học; với một ý chí và quyết tâm bền bỉ, dẻo dai, tinh thần sáng tạo, tranh thủ mọi lúc, mọi nơi để học. Tấm gương sáng của Người là nguồn cổ vũ, nguồn cảm hứng vô tận cho mỗi người Việt Nam trong xây dựng xã hội học tập hiện nay.
Tại buổi lễ phát động, lãnh đạo UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập các xã, các nhà trường nói chung cũng như Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hưng Đạo nói riêng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các địa phương, đơn vị, cơ sở giáo dục thực hiện tốt các hoạt động tuyên truyền; phát huy vai trò lãnh đạo các cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể, tổ chức, cá nhân tham gia xây dựng xã hội học tập, tạo mọi điều kiện cho công dân được học tập thường xuyên, học tập suốt đời. Các địa phương cần tăng cường cơ sở vật chất, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các trung tầm học tập cộng đồng…

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 1/10 đến ngày 7/10/2019 trong phạm vi toàn huyện và có sức lan tỏa tại cộng đồng, đồng thời không ngừng nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò của việc học tập suốt  đời và xây dựng xã hội học tập. Qua đó, mỗi người dân sẽ tự vươn lên bằng trình độ tri thức có được và ngày càng đóng góp đắc lực cho sự nghiệp phát triển chung của huyện.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image