Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Những hình ảnh đẹp đọng lại tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, toàn tỉnh Cao Bằng có 5.563 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó có 731 thí sinh tự do. Tại huyện Bảo Lạc – huyện miền núi có điều kiện kinh tế, giao thông đi lại khó khăn nhất tỉnh Cao Bằng, chính quyền và người dân đã chung tay hỗ trợ tối đa thí sinh để “không em nào phải bỏ thi vì khó khăn”.

Tại điểm thi trường THPT Bảo Lạc, huyện Bảo Lạc có 113 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Theo Ban Thường vụ Huyện Đoàn Bảo Lạc, tỉnh đã vận động nguồn quỹ và xã hội hóa kinh phí từ các tập thể, cá nhân với tổng số tiền 23 triệu đồng để hỗ trợ các suất ăn, nước uống, đồ dùng học tập miễn phí cho thí sinh tại điểm thi này.

anh tin bai

Đoàn thanh niên Công an huyện Bảo Lạc phát nước cho thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2024

anh tin bai

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2024 tại Bảo Lạc, Cao Bằng

Năm nay, Ban thường vụ Huyện Đoàn thành lập các Đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” gồm 25 tình nguyện viên là các cán bộ, Đoàn viên, sinh viên, học sinh đến từ các Đoàn xã, thị trấn, trường học, Đoàn và chi đoàn trực thuộc, đội Thanh niên tình nguyện hoạt động với 2 nhóm đội hình chính: Bếp ăn tình nguyện, đội hình đồng hành tại điểm thi.

Được sự giúp đỡ của Trung tâm Chính trị huyện, huyện đoàn đã sắp xếp 64 chỗ ở miễn phí cho các thí sinh ở xa. Đồng thời tổ chức nấu 365 suất ăn miễn phí cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bếp ăn đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi liên tục "đỏ lửa" suốt những ngày thi. Đầu bếp là các bạn thanh niên tình nguyện, chiến sĩ công an tại huyện Bảo Lạc.

anh tin bai

Bếp ăn phục vụ thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2024

anh tin bai

Khi công an vào bếp

anh tin bai

Xúm vào nhặt rau

anh tin bai

Thanh niên tình nguyện tổ chức nấu 365 suất ăn miễn phí cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Bữa ăn miễn phí của các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2024 tại huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Chung tay để không thí sinh nào bỏ thi vì khó khăn

Trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp, thanh niên tình nguyện huyện Bảo Lạc đã túc trực tại điểm thi cổng trưởng THPT Bảo Lạc, hướng dẫn giao thông và hỗ trợ điểm thi khi có trường hợp thí sinh đến muộn, quên đồ dùng học tập...

Theo huyện Đoàn Bảo Lạc, Đoàn Thanh niên Công an huyện Bảo Lạc đã tặng 70 bộ dụng cụ học tập và Hỗ trợ nước uống cho 80 thí sinh tại điểm thi THPT Bảo Lạc. Đoàn Kinh tế quốc phòng 799 đã đưa đón 16 lượt thí sinh đến điểm thi và về chỗ nghỉ an toàn.

anh tin bai

Đoàn Kinh tế quốc phòng 799 đưa đón thí sinh đến điểm thi

Dịp này, ngân hàng chính sách xã hội, quỹ khuyến học, Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường THPT Bảo Lạc và Trường THPT Bản Ngà cùng nhiều tổ chức, cá nhân khác đã chung tay hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần cho các sĩ tử 2K6 dự thi.

anh tin bai

Tiếp sức mùa thi tại huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Hà Nội: 30 tấn hàng phục vụ thí sinh và người nhà

Chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay, Thành Đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội chủ động triển khai kế hoạch từ sớm; huy động tổng nguồn lực xã hội hóa hỗ trợ chương trình Tiếp sức mùa thi - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 hơn 5 tỷ đồng.

anh tin bai

Đội hình áo xanh chở ước mơ hồng

Ban tổ chức đã chuẩn bị hơn 38.000 phần quà tiếp sức; 2.600 thùng nước tăng lực; 10.000 quạt cầm tay... cùng nhiều phần quà, bánh kẹo để tiếp sức sĩ tử. Hơn 30 tấn hàng được vận chuyển về 196 điểm thi của thành phố để hỗ trợ thí sinh và người nhà.

anh tin bai

Lực lượng thanh niên tình nguyện được triển khai tại 196 điểm thi tại Hà Nội

anh tin bai

Chiến sĩ cảnh sát giao thông Hà Nội động viên thí sinh tại Điểm thi Trường THPT Thăng Long, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các Quận/Huyện cũng có nhiều hoạt động riêng để hỗ trợ thí sinh. Đơn cử như Huyện đoàn Ứng Hoà phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức chương trình trao tặng "suất ăn yêu thương - tiếp sức mùa thi" năm 2024./.

Nguồn: Phương Lan (https://vov2.vov.vn/)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image