Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tặng quà Tết thiếu nhi 1/6 cho học sinh vùng khó khăn

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, huyện Bảo Lạc đã thành lập 05 đoàn đến tặng quà  các trường học trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đồng chí Hà Nhật Lệ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc đã đến thăm, tặng quà cho học sinh Trường PTCS xã Hồng An.

Đồng chí Hà Nhật Lệ, TUV, Bí thư Huyện ủy Bảo Lạc tặng quà tết thiếu nhi cho học sinh trường PTCS xã Hồng An

Trường phổ thông cơ sở Hồng An gồm chung 3 cấp học từ Mầm non-Tiểu học-Trung học cơ sở, với 1 điểm trường chính và 5 điểm trường lẻ, có 21 lớp học, 276 học sinh gồm hai dân tộc Mông, Mao. Trong đó : Bậc mầm non có 88 cháu, Tiểu học có 127 học sinh, Trung học cơ sở51 học sinh. Tuy gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn cơ sở vật chất nhưng trường Trung học cơ sở Hồng An luôn nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, duy trì sĩ số, chất lượng giáo dục toàn diện.

          Tại nơi đến thăm, đồng chí Hà Nhật Lệ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ Bảo Lạc đã ghi nhận và biểu dương các những  kết quả đạt được của nhà trường trong thời gian qua, mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, nhà trường vẫn tổ chức cho các cháu được một cái Tết thiếu nhi vui tươi. Đồng thời, động viên các cháu thiếu nhi tiếp tục rèn luyện, phấn đấu học tập, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. Đồng chí mong các cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em. Đoàn đã trao tặng một suất quà cho nhà trường, với trị giá 1 triệu đồng, trích từ nguồn "Quỹ Bảo trợ trẻ em" của huyện.

          Tại các trường học, ở các điểm vui Tết thiếu nhi trên địa bàn huyện Bảo Lạc, ngoài ôn lại truyền thống, lịch sử ngày Tết thiếu nhi 1/6, còn tổ chức các chương trình văn nghệ đặc sắc và những trò chơi dân gian đã tạo không khí sôi nổi, vui tươi, phấn khởi, mang đến cho các em học sinh ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa, nơi biên cương tổ quốc một cái tết thiếu nhi đầy ý nghĩa và bổ ích, môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện./.

 

Minh Khôi

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image