Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn công tác Hội người cao tuổi

Ngày 06/11/2020, tại Trung tâm chính trị huyện Bảo Lạc, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Cao Bằng tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới và công tác dân số trong tình hình mới cho 60 đại biểu là chủ tịch, phó chủ tịch Hội Người cao tuổi, chi hội trưởng các chi hội người cao tuổi trên địa bàn 17 xã, thị trấn.

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến những kiến thức về Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, những nội dung công việc thuộc trách nhiệm của hộ gia đình, xóm, xã trong thực hiện xây dựng nông thôn mới và vai trò của người cao tuổi trong thực hiện Nghị quyết Đại hội V - Người cao tuổi tham gia xây dựng nông thôn mới; triển khai công tác dân số trong tình hình mới, vấn đề già hóa dân số và thích ứng với già hóa; hướng dẫn nghiệp vụ công tác Hội người cao tuổi cơ sở.

Thông qua buổi tập huấn, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên Hội người cao tuổi nông thôn, hiểu rõ về Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới để từ đó tự giác tham gia và giáo dục con, cháu, góp phần thiết thực vào thực hiện các mục tiêu của Chương trình nông thôn mới. Hiểu thêm những kiến thức, hoạt động của người cao tuổi, từ đó tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả việc chăm sóc NCT tại địa phương.

Dịp này Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Cao Bằng đã đến thăm hỏi, trao tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 5 đối tượng người cao tuổi, người có công trên địa bàn huyện Bảo Lạc.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH-TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image