Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thực hiện chi trả hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo theo Nghị quyết 42 của Chính phủ

Từ ngày 15/6, huyện Bảo Lạc đã thực hiện chi trả hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 theo Nghị quyết 42 của Chính phủ.

Cán bộ, công chức xã thực hiện chi trả hỗ trợ cho các đối tượng theo NQ 42 của Chính phủ

Trong đợt hỗ trợ lần này, toàn huyện Bảo Lạc có 21.926 nhân khẩu thuộc hộ nghèo và  6.524 nhân khẩu thuộc hộ cận nghèo được nhận tiền trợ cấp, với tổng số tiền trên 21 tỷ 300 triệu đồng, trong đó mỗi người sẽ được nhận 750.000 đồng tiền hỗ trợ của cả 3 tháng và được chi trả 1 lần. Để kịp thời hỗ trợ cho các đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết số 42 của Thủ tướng Chính phủ bảo đảm đúng đối tượng, công khai, minh bạch, không để lợi dụng, trục lợi chính sách, UBND huyện Bảo Lạc đã thành lập Tổ giám sát có trách nhiệm giám sát trực tiếp việc chi, trả hỗ trợ cho các đối tượng theo quy định. Đến nay, các cơ quan chức năng chưa nhận bất kỳ thông tin phản ánh nào về việc chi trả để xảy ra nhầm lẫn hay sai sót. Theo kế hoạch, việc thực hiện chi trả hỗ trợ sẽ hoàn thành trước ngày 20/6.

 Việc chi tiền hỗ trợ một cách kịp thời của chính quyền địa phương đã góp phần giúp cho người dân có thêm điều kiện để trang trải cuộc sống, vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image