Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tiếp nhận và cấp phát hơn 141 tấn gạo cứu đói giáp hạt năm 2020 theo Quyết định số 555 của Thủ tướng Chính phủ

Ngày 08/5/2020, UBND huyện Bảo Lạc tiếp nhận và tổ chức cấp phát hơn 141 tấn gạo cứu đói giáp hạt năm 2020 theo Quyết định số 555 của Thủ tướng Chính phủ.

Bảo Lạc tiếp nhận và cấp phát hơn 141 tấn gạo cứu đói giáp hạt năm 2020 theo QĐ số 555 của Thủ tướng Chính phủ

Theo đó, huyện Bảo Lạc được hỗ trợ hơn 141 tấn gạo cấp phát cho 1.908 hộ tương ứng với 9.461 nhân khẩu, mỗi nhân khẩu được hỗ trợ 15kg gạo. Trong đó, đơn vị được nhận hỗ trợ gạo nhiều nhất là xã Khánh Xuân với hơn 13 tấn gạo cấp phát cho 171 hộ tương ứng với 887 nhân khẩu, các xã Xuân Trường, Đình Phùng, Hồng Trị được nhận hỗ trợ hơn 11 tấn gạo... xã Hưng Thịnh được nhận hỗ trợ ít nhất với hơn 5 tấn gạo cấp cho 70 hộ tương ứng với 345 nhân khẩu.

Ngay trong buổi sáng, tất cả số gạo trên đã được huyện Bảo Lạc tiếp nhận và kịp thời cấp phát xong cho các xã, thị trấn. Sau đó, các xã, thị trấn sẽ tiến hành cấp phát gạo cho người dân tại các thôn, xóm. Việc cấp phát gạo dịp giáp hạt, đặc biệt trong thời điểm đời sống của người dân đang bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 đã giúp nhân dân trên địa bàn huyện giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn thể hiện rõ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, kịp thời hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đảm bảo mọi người dân đều có đủ lương thực trong sinh hoạt hàng ngày, không bị thiếu lương thực nhất là dịp giáp hạt, góp phần bảo đảm đời sống cho nhân dân.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image