Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tỉnh Đoàn thanh niên và Hội doanh nhân tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Bảo Lạc

Chiều ngày 26/7, Tỉnh Đoàn thanh niên, Hội doanh nhân trẻ tỉnh cao Bằng, cùng các đơn vị đồng hành và lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tại xã Khánh Xuân và thị trấn Bảo Lạc.

 

anh tin bai

Đoàn công tác của Tỉnh Đoàn và Hội doanh nhân trẻ và lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã đến thăm, tặng quà cho bà Long Thị Đáo, xóm Kha Rào, xã Khánh Xuân, là người hoạt động cách mạng trước năm 1945.

Tại xã Khánh Xuân, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình ông: Mê Đình Sử, xóm Cốc Pục, là thương binh; Bà Nông Thị Loan, xóm Bản Diềm, mẹ liệt sĩ Hoàng Văn Cương; Bà Long Thị Đáo, xóm Kha Rào, là người hoạt động cách mạng trước năm 1945. Tại thị trấn Bảo Lạc thăm và tặng quà cho gia đình ông Tô Văn Tân, thương binh 81%; ông Mông Thái Cương, là người hoạt động cách mạng bị nhiễm chất độc hóa học; bà Toán Thị Lợi, mẹ liệt sĩ Lăng Minh Đức; ông Hoàng Đức Liền, người bị bắt tù đày.

anh tin bai

Đoàn công tác của Tỉnh Đoàn và Hội doanh nhân trẻ và lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã đến thăm, tặng quà cho ông Tô Văn Tân, ở xóm Nà Chùa, thị trấn Bảo Lạc, là thương binh 81%.

Tại các gia đình đến thăm, tặng quà đoàn công tác bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn, sự hi sinh cao cả của các thế hệ đi trước, chiến đấu giành độc lập dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc, mong các gia đình chính sách tiếp tục tuyên truyền, vận động các con, cháu luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Minh Khôi- Lãnh Độ

Trung tâm văn hóa và truyền thông Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image