Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao 160 suất học bổng “Vì em hiếu học”

Ngày 22/10/2020, tại trường Tiểu học xã Hồng Trị, Chi nhánh Viettel Bảo Lạc phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức trao tặng 160 suất học bổng "Vì em hiếu học" cho 160 em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Chi nhánh Viettel Bảo Lạc trao 160 suất học bổng vì em hiếu học cho 160 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn

Với thông điệp "Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn", chương trình "Vì em hiếu học" không chỉ cổ vũ tinh thần hiếu học và động viên các em học sinh nhân dịp năm học mới mà còn kêu gọi cộng đồng, các tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức để nhiều trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.

Tại buổi lễ trao tặng, Chi nhánh Viettel huyện Bảo Lạc đã trao 160 suất học bổng “Vì em hiếu học” (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 160 em học sinh nghèo vượt khó đến từ 16 xã trên địa bàn huyện. Đây là năm thứ 7 chương trình “Vì em hiếu học” được thực hiện tại địa bàn huyện Bảo Lạc. Trong 7 năm qua chương trình đã trao tổng cộng 1.120 suất học bổng, tương đương với 1 tỷ 120 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu khó vượt lên trong học tập. Đây là một trong những chương trình đồng hành cùng các em học sinh vùng khó khăn, vùng sâu vùng xa biên giới của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, nhằm  tiếp sức cho các em, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên học tập thật tốt.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image