Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao tặng nhà tình thương cho gia đình bị hỏa hoạn

Ngày 06/5/2021, lãnh đạo huyện Bảo Lạc và đoàn thiện nguyện Thanh Tùng và những người bạn đã đến trao tặng ngôi nhà tình thương cho gia đình ông Đặng Văn Kiển tại xóm Nà Tồng, xã Hưng Đạo, huyện Bảo Lạc.

Đoàn thiện nguyện trao tặng nhà tình thương cho gia đình ông Kiển

Trước đó, vào ngày 01/4/2021, ngôi nhà sàn 7 gian của gia đình ông Kiển đã bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn, tổng thiệt hại hơn 400 triệu đồng. Được biết gia đình ông mới thoát nghèo, nay lại đối mặt với hoàn cảnh không có nhà ở, có nguy cơ tái nghèo trở lại. Trước hoàn cảnh đó, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, phó bí thư, chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc đã đứng ra kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện hỗ trợ. Căn nhà mới được dựng có diện tích 60m2 , nền lát gạch hoa, tường quây và mái lợp bằng tôn, tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng. Trong đó, công ty nhôm kính Thanh Tùng hỗ trợ 40 triệu đồng và trực tiếp thực hiện dựng ngôi nhà cho gia đình, phần còn lại do công ty TNHH thương mại và xây dựng Bảo Nguyên, công ty TNHH Bảo Lạc và cá nhân đồng chí chủ tịch UBND huyện Nguyễn Mạnh Hùng ủng hộ. Ngoài ra đoàn cũng trao tặng cho gia đình 2 téc nước Sơn Hà, trị giá 3,6 triệu đồng.

Được trao tặng căn nhà tình thương, gia đình ông Đặng Văn Kiển rất vui mừng và phấn khởi, thay mặt gia đình ông cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Bảo Lạc đã kêu gọi sự ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm giúp cho gia đình ông có được căn nhà mới, vững chắc. Ông hứa sẽ cố gắng lao động, sản xuất để không bị tái nghèo trở lại.

Dịp này, đoàn từ thiện cũng ủng hộ cho những hộ gia đình nghèo khó khăn trên địa bàn huyện Bảo Lạc 30 téc nước Sơn Hà với tổng giá trị 54 triệu đồng.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH-TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image