Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016

         Sáng 3/10/2016, tại Trường Tiểu học Hồng Trị, Phòng GD- ĐT huyện Bảo Lạc phối hợp với nhà trường phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2016 với chủ đề: “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”.

           Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Thị Đà, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lục Thanh Hồng, Phó Trưởng phòng GD & ĐT huyện; lãnh đạo đảng ủy, chính quyền xã; đại diện Ban giám hiệu các trường Mầm non, Tiểu học, PTDTBT THCS xã Hồng Trị.

          “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” bắt đầu từ ngày 2/10- 9/10/2016 nhằm nâng cao nhận thức mọi tầng lớp nhân dân, các em học sinh về học tập suốt đời và xây dựng một xã hội học tập. Bên cạnh đó, tạo điều kiện mọi người cùng nâng cao nhận thức vai trò của văn hóa đọc và đầu tư phát triển hệ thống thư viện tiến tới xây dựng xã hội học tập.

          Trong thời đại kỷ nguyên số với sự tiến bộ của khoa học công nghệ đang đổi thay từng ngày thì việc đọc sách điện tử cũng là nhu cầu tất yếu của một xã hội phát triển. Tuy nhiên, đọc sách in vẫn là văn hóa, nét đẹp truyền thống cần được lưu giữ.

          Bên cạnh đó, “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” cũng giúp cho mọi người thấm nhuần hơn tư tưởng của Bác Hồ; chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng xã hội học tập, tạo điều kiện cho mọi người được học tập suốt đời.

          Tại buổi lễ, các đại biểu đã tham gia quyên góp ủng hộ Quỹ khuyến học trường Tiểu học Hồng Trị với số tiền hơn 3 triệu đồng.

          Cũng trong dịp này, Phòng GD & ĐT huyện chỉ đạo 54 trường học của 17 xã, thị trấn đồng loạt phát động "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời" năm 2016 với chủ đề: “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”.

                                           Đàm Diện/Đài TT - TH Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image