Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
CÔNG TÁC ĐẢM BẢO LỊCH GIAO DỊCH XÃ TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2021 CỦA NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI HUYỆN BẢO LẠC

Hiện nay, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bảo Lạc đang thực hiện lịch giao dịch cố định tại 17/17 xã, Thị trấn trên địa bàn huyện. Mục đích của việc tổ chức Giao dịch xã cố định là nhằm giúp người nghèo và các đối tượng chính sách tiếp cận chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ thuận lợi, tiết giảm chi phí, thực hiện quy chế dân chủ, công khai và tăng cường sự giám sát của Chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội trong việc thực thi tín dụng chính sách.

Tổ Giao dịch xã của Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bảo Lạc

 Do nghỉ tết Nguyên đán từ ngày 10/02/2021 đến ngày 16/02/2021 (tức ngày 29/12/2020 đến hết ngày 05/01/2021 Âm lịch) trùng lịch Giao dịch xã cố định hàng tháng tại một số xã trên địa bàn huyện; thực hiện theo hướng dẫn của NHCSXH Việt Nam và Chi nhánh NHCSXH tỉnh Cao Bằng; Phòng giao dịch NHCSXH huyện Bảo Lạc đã căn cứ vào tình hình thực tế tại địa phương tiến hành xây dựng kế hoạch giao dịch bù đối với các phiên giao dịch có lịch cố định từ 09/02/2021 đến  ngày 16/02/2021 trên địa bàn huyện để tham mưu Trưởng Ban đại diện Thông báo cho các Tổ chức CT-XH nhận ủy thác cấp xã, Tổ Tiết kiệm & vay vốn, các khách hàng liên quan đến phiên giao dịch biết và thực hiện được đảm bảo, không bị gián đoạn trong dịp trước và sau tết Nguyên đán.

Bên cạnh đó, công tác chấp hành việc phòng chống dịch Covid-19 tại các điểm giao dịch xã được chấp hành nghiêm túc. 100% số điểm giao dịch xã thực hiện đo thân nhiệt khách hàng trước khi vào giao dịch, sát khuẩn tay trước và sau khi giao dịch, Cán bộ NHCSXH và khách hàng đeo khẩu trang, bố trí khoảng cách an toàn, giãn cách số người giao dịch. Tại các buổi giao ban Cán bộ NHCSXH đều triển khai và quán triệt các biện pháp phòng chống dịch Covid 19 đến các đối tượng liên quan công tác giao dịch xã; không chủ quan, lơ là trước tình hình dịch bệnh, nhờ đó các phiên Giao dịch xã đều đạt kết quả và đảm bảo các quy định phòng chống dịch.

Trong năm 2021, PGD NHCSXH huyện Bảo Lạc tiếp tục triển khai thực hiện công tác cho vay đến Hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện, dự kiến tăng trưởng dư nợ mức trên 7% so với 31/12/2020; góp phần tích cực trong công tác an sinh xã hội và xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.

 

Lê Thùy Dương

PGD Ngân Hàng Chính sách xã hội huyện Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image