Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công bố quyết định điều động công an chính quy về đảm nhiệm chức danh công an xã

Ngày 31/3/2020, Công an huyện Bảo Lạc tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã.

Lãnh đạo CA Bảo Lạc trao quyết định điều động CA chính quy về đảm nhiệm các chức danh CA xã

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo Công an Bảo Lạc đã trao quyết định điều động 11 đồng chí Công an chính quy về đảm nhiệm chức danh Trưởng công an của 11 xã chưa bố trí công an chính quy trên địa bàn huyện, gồm các xã: Cô BaCốc PàngHồng TrịHưng ĐạoHưng ThịnhHuy GiápKim CúcPhan ThanhSơn LậpSơn LộThượng Hà. Cán bộ, chiến sĩ được điều động về Công an các xã, thị trấn đều có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có kinh nghiệm trong công tác và giải quyết các vụ việc ở cơ sở. Như vậy, tính đến thời điểm này 100% các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bảo Lạc đều đã hoàn thành bổ nhiệm Công an chính quy đảm nhiệm chức vụ Trưởng Công an xã, thị trấn.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo Công an huyện Bảo Lạc chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí sớm tổ chức họp bàn, phân công chức trách, nhiệm vụ cho toàn bộ lực lượng công an xã, chấp hành nghiêm túc điều lệnh công an nhân dân và các quy định, quy chế làm việc của Đảng ủy, UBND xã. Tích cực tham gia có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị khác tại địa phương, giữ các mối quan hệ phối hợp gắn bó với các ban ngành đoàn thể của xã và các thôn, xóm nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn quan tâm, giúp đỡ các đồng chí không chỉ trong công tác chuyên môn mà còn về cơ sở vật chất, hậu cần phục vụ sinh hoạt, phục vụ thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Trịnh Hổ

Trung tâm VH – TT Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image