Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phát quang đường tuần tra biên giới

         Sáng ngày 29/9, Đồn Biên phòng Cốc Pàng phối hợp với xã Cốc Pàng cùng nhân dân xóm Khuổi Sá tổ chức phát quang đường tuần tra biên giới từ mốc 536 đến mốc 545.

          Buổi phát quang có 54 chiến sĩ Đồn Biên phòng, cán bộ xã Cốc Pàng và nhân dân xóm Khuổi Sá tham gia, tiến hành phát quang dọc hai bên đường tuần tra và xung quanh các cột mốc từ 536 đến mốc 545 thuộc xã Cốc Pàng.

Các lực lượng tham gia phát quang

         Trong một buổi các lực lượng tham gia đã thực hiện hoàn thành việc phát quang tuyến đường được giao với tổng chiều dài hơn 4 km, rộng 1,5 đến 2m. Buổi phát quang diễn ra an toàn, hiệu quả.

          Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ chiến sỹ trong công tác tuần tra đường biên, cột mốc góp phần giữ vững ổn định an ninh biên giới. Đây cũng là một nhiệm vụ thường xuyên được Đồn Biên phòng Cốc Pàng và cấp ủy chính quyền duy trì hằng năm nhằm nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ công dân của cán bộ chiến sỹ và nhân dân khu vực biên giới trong việc tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ biên giới Quốc gia.

                                                                           Đàm Diện/Đài TT - TH Bảo Lạc

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image