Tin tức





image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ra quân phát quang đường tuần tra, mốc giới.

       Sáng ngày 23/9, Đồn Biên phòng Cốc Pàng phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã, Đoàn thanh niên xã Cốc Pàng cùng nhân dân xóm Nà Mìa, xã Cốc Pàng tổ chức ra quân phát quang đường tuần tra biên giới từ mốc 545 đến mốc 550.

          Buổi ra quân có 57 người tham gia, tiến hành phát quang dọc hai bên đường tuần tra và xung quanh cột mốc bắt đầu từ xóm Nà Mìa đến các cột mốc số 545, 546, 547, 548, 548, 549, 550 thuộc xã Cốc Pàng.

Các lực lượng tham gia phát quang đường tuần tra, xung quanh cột mốc

          Với tinh thần lao động tích cực, khẩn trương, trong một buổi các lực lượng tham gia đã thực hiện hoàn thành việc phát quang, với tổng chiều dài tuyến đường gần 2 km, rộng 1,5 đến 2m. Xã Cốc Pàng, huyện Bảo Lạc có 6 xóm sát biên gồm: Khuổi Khâu, Cốc Pàng, Khuổi Sá, Nà Mìa, Nà Luông và Nà Nhùng, xã có đoạn đường biên dài 18,126km, có 60 cột mốc, trong đó có 37 cột mốc chính và 23 cột mốc phụ.

          Nhiều năm qua, Đồn Biên phòng Cốc Pàng thường xuyên phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương vận động nhân dân cùng tham gia bảo vệ chủ quyền biên giới. Trong đó, việc phát quang đường tuần tra, cột mốc là một nhiệm vụ được Đồn Biên phòng Cốc Pàng và cấp ủy chính quyền duy trì hằng năm nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân, tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ tham gia, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ biên giới Quốc gia.

                                                     Đàm Diện/Đài TT - TH Bảo Lạc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image